๐๔ ธันวาคม ๒๕๕๐

เวียนหัวรุนแรง

เมื่อ ๑ อาทิตย์มานี่ผมรู้สึกเวียนหัวอย่างรุนแรง หลังจากที่เอนตัวลงนอน เฮ้อออ จะตายวันตายพรุ่งว่ะเน้ียเรา อาการที่มีก็คือ เวียนหัว, คลื่นไส้จะอาเจียน(แต่ยังเพราะเสียดาย), มือไม้อ่อนเพลียไปหมด ขยับหัวนิดเดียวรู้สึกเหมือนกับว่า โลกหมุนเร็วขึ้น ๑๐ เท่า ทรมานมากขอบอกๆๆ แต่พอตื่นมามันก็หายนะ แต่วันนี้สิคร๊าบบบบ ผมรู้สึกเวียนหัวที่โรงเรียนเลย โอ้วววว แม่เจ้า ช่วยลูกด้วย แต่ยังดีที่ไม่รุนแรงมาก ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไรกันแน่ คือผมทำงานหน้าคอมฯทุกวันเลย และก็วันละหลายๆชั่วโมง และช่วงนี้ผมก็เป็นหวัดอีกด้วย ก็เลยไปหาข้อมูลใน เว็บ www.bangkokhealth.com  ก็เลยเริ่มสงสัยว่า เอ๊ะตัวเราจะเป็นไมเกรนหรือเปล่า? อย่าเป็นเลยนะขอร้องงงงงงงงงงง



ผมเหลือบไปเห็นเว็บบอร์ดปรึกษาคุณหมอ ก็เลยถือโอกาสปรึกษาคุณหมอซะเลย ว่าอาการอย่างผมเป็นนี่เขาเรียกว่าอะไร และจะรักษายังไง

ไม่มีความคิดเห็น: