๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

App. Mail on my Mac

วันนี้ผมได้สมัครอีเมลตัวใหม่ซึ่งผมเลือกที่จะใช้บริการของ Gmail เพื่อที่จะนำมาใช้ร่วมกับโปรแกรม Mail ที่มีอยู่ในเครื่องของผม พื้นที่ที่มีให้ก็ 2 GB ครับผม อีเมลตัวนี้อาจจะใช้งานที่ค่อนข้างเป็นทางการหน่อย ตอนนี้ในโปรแกรม Mail ของผมมี Account อยู่ 2 ตัวด้วยกันครับ คือของ Gmail และ Yahoo อีเมลที่ว่านั้นก็คือ

  • sornkhom@gmail.com
  • takkasilanakhon@yahoo.co.th
ติดต่อได้ทั้งสองเลยนะครับ ส่วนอีเมลตัวอื่นๆที่ยังเข้าเช็คอยู่เป็นประจำก็มี
  • kk.radio@hotmail.com
ก็สามารถติดต่อได้หมดครับผม สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ Mac แล้วมีอีเมลที่สามารถใช้ POP ได้(hotmail ไม่ได้เพราะว่าใช้แบบ HTTP) แล้วอยากจะนำมาติดตั้งใช้กับ Mail ที่มีอยู่ในเครื่อง แต่ว่าทำไม่เป็น หรือว่ามีปัญหา ก็สามารถติดต่อผมได้นะครับ เพราะว่าผมเพิ่งจะทำเป็นเมื่อเช้านี่เอง(หลังจากพยายามมาเป็นปี) ทาง MSN ก็ได้ครับ : takkasilanakhon@yahoo.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: