๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

ลอยๆกระทง ลอยๆกระทง

วันเพ็ญเดือนสิบสอง...เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้วผมมีโอกาสได้ลอยกระทง ซึ่งนั่นเป็นครั้งล่าสุดที่ผมได้ลอย...หลังจากนั้นถึงวันเพ็ญเดือนสิบสองทีไร ผมก็ต้องลอยแบบออนไลน์ เฮ้อๆ ก็สนุกดีนะ ที่ไหนน่ะเหรอครับ ที่นี่ไง www.loikrathong.net ลอยที่นี่มีหลายปีแล้ว ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยนะ อิอิ

ลอยกระทง


ผมไปลอยหลายที่ครับ เริ่มด้วยลอยกระทงสายที่จังหวัดตากครับ
ตาก

อยุธยาก็ไปลอยมาครับ
อยุธยา

ไปลอยที่สุโขทัยด้วยนะครับ
สุโขทัย

สงขลาก็ไปลอยมาแล้วคร๊าบบบ
สงขลา

และสุดท้ายก็เปิดท้ายด้วยการลอยกระทงที่กรุงเทพฯครับ
กทม_ฝน กทม_นกหวีด

อ่อ ลืมบอกว่า ไปปล่อยโคมลอยที่เชียงใหม่ด้วยนะ แต่สงสัยว่าลืมจะแรงเลยพัดโคมของผมลอยไปไกล ก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูน่ะครับ เฮ้อ น่าเชียงดายจังเลย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: