๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้

แค่ใครสักคนบนโลกใบ...

แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้

รักแท้ของคนๆหนึ่ง ที่มีในโลกนี้
คนที่แม้ไกลยังบินข้ามฟ้าเพื่อมารักกัน
แม้วันล่วงเลยยังเดินจับมืออยู่อย่างนั้น
แต่คนคู่กันกับฉันนั้นอยู่หนใด.....

(*) ไม่มีคนใหนที่เจอ...ไม่มีคนใหนใช่เธอ
ไม่รู้ว่าเธอมีจริงอยู่หรือเปล่า...
เมื่อความเงียบเหงาเริ่มเกิด
ก็ทำให้ใจเริ่มหวั่นไหว...
แล้วคนที่รักฉัน อยู่ตรงใหน

(**)ที่โลกกว้างใหญ่นี้จะมีบ้างมั๊ย...
เสียงของหัวใจข้างในนี้....เรียกหาเธอ
ขอเพียงคนหนึ่งแค่เท่านั้น
ที่ฉันจะได้เจอ.......เธอที่รักจริงๆ

แล้วต้องเดินทางตามหา อีกนานสักแค่ใหน
หรือฟ้าสร้างใจให้เกิดมา....ฉันต้องเดียวดาย
ขอเพียงสัญญาณว่าเธอ....มีจริงอยู่ได้มั๊ย
เพื่อในหัวใจได้หวังได้อุ่น....สักที

ซ้ำ (*) , (**)

ที่โลกกว้างใหญ่จะมีบ้างมั๊ย...
เสียงของหัวใจข้างในนี้...เรียกหาเธอ
ขอเพียงคนหนึ่งแค่เท่านั้น...
ที่ฉันจะได้เจอ.......เธอที่รักจริงๆ
เฝ้าคอยวันหนึ่งที่วันนั้น......ใจฉันจะเลิกเหงา
วันที่เรา........พบกัน

Artist : นาธาน โอร์มาน
Album : Nathan Special

1 ความคิดเห็น:

Mary Cole กล่าวว่า...

คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
ชื่อ:
ประเทศ:
เมือง:
ที่อยู่:
จำนวนที่ร้องขอ:
เวลา:
อายุ:
เพศ:
อาชีพ:
ไม่มีโทรศัพท์:
ขอบคุณ
นางแมรี่