๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

Mac OS X 10.5 Leopard

หลังจากที่เสือดาวได้ออกมาอวดโฉมได้ไม่นาน ผมก็นึกอยากจะอัพเกรดเจ้าเสือที่บ้านตัวเองบ้าง(Tiger-->Leopard) ก็เลยตรวจสอบราคาดู ซึ่งเป็นราคาพิเศษเพราะว่าราคานี้ซื้อได้เฉพาะนักเรียนเท่านั้น ซึ่งจะมี 2 แบบคือ

Single User(ใช้ได้เครื่องเดียว) ราคา Euro 115,20
Family Pack (five-user) ราคา Euro 199,00 ใช้ได้ 5 เครื่อง

ดูราคาทั้งสองแบบเปรียบเทียบกันแล้ว คิดว่าถ้าซื้อแบบ Family Pack น่าจะประหยัดกว่า(เหมาะสำหรับคนที่มีทรัพย์น้อยอย่างผม) เพราะว่าถ้ามีคนแชร์ซัก 5 คนก็จะตกคนละประมาณ 40 ยูโรซึ่งถูกกว่าแบบ Single User เกือบ 3 เท่าตัว

เท่าที่คิดไว้ ตอนนี้ Mac User ที่อยู่ใกล้ๆตัวผมมีอยู่ประมาณ 5 คน(ที่เป็นคนไทย) ได้แก่ คุณตี๋, คุณเอก, คุณหมู, คุณกระแต และผม แต่สำหรับคุณหมูนั้น ผมแนะนำให้คุณเอาใบเสร็จที่คุณซื้อเครื่อง iMac ไปติดต่อขอซื้อแบบ Single User เพราะว่าคุณเพิ่งจะซื้อเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมานี่เอง เพราะฉะนั้นคุณจะสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 8.95 ยูโร แต่ถ้าหากอยากจะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน จะมาแชร์ด้วยกัน อันนี้ผมก็ไม่ว่าอะไรเด้อครับเด้อ

ก็อยากจะให้ออกความคิดเห็นกันหน่อย สำหรับ Mac User ที่ผมได้เอ่ยชื่อไปนะครับ

คลิกที่นี่เพื่อไปที่เว็บ Apple

ไม่มีความคิดเห็น: