๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

Auguri AYDIN!!!!!!

เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา(19/11/2007) ไอดีนได้จัดงานฉลองเลี้ยงวันเกิดขึ้นที่บ้าน หลังจากที่เคยบอกว่าจะจัดวันศุกร์ก่อนหน้านั้น แต่ก็เลื่อนมาเป็นวันจันทร์ด้วยเหตุผลอันใดก็ไม่ทราบ ตอนแรกนึกว่าผมจะไปงานเป็นคนสุดท้ายซะแล้ว เพราะว่ามีเรียนตั้งแต่ 17.00-19.00 แต่ให้ตายซิโรบิน นั่งรออาจารย์อยู่หน้าห้อง ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนถึงหกโมงเย็น อาจารย์ก็ยังไม่มาอีก พวกเราก็เลยต่างแยกย้ายกันไป ผมก็เลยตรงไปที่บ้านไอดีนเลยโดยไม่แวะบ้านตัวเองก่อน สรุปว่าผมเป็นคนแรกที่ไปงาน ในงานก็มีเพื่อนที่เรียนที่ NABA ด้วยกันส่วนใหญ่แล้วผมก็รู้จักทุกคน แล้วก็มีเพื่อนที่เป็นคนตุรกีของไอดีนอีก ๑ คนพวกเราก็ดื่มกินกัน พอทุกคนมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็เป่าเค้กกัน ผมซื้อหนังสือเป็นของขวัญให้ไอดีน เป็นหนังสือเกี่ยวกับการ์ตูน Manga ผมอยู่ที่นั่นได้ไม่ดึกเท่าไหร่ เพราะว่าวันรุ่งขึ้นมีเรียน ก็เลยขอตัวกลับก่อนตอนห้าทุ่ม กลับถึงบ้านก็นอนเลย เห่อๆๆๆ ยุ่งละทีนี้ นอนไม่หลับสงสัยจะเป็นเพราะว่าผมดื่ม Red Bull เข้าไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาก็เลยเพลียอย่างแรง เฮ้อ! ให้ตายซิ มันทรมานเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น: