๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๐

ฮาร์ดดิสเต็มแล้ว

วันนี้ต้องมานั่งต่อฮาร์ดดิสตัว 320 GB เพื่อที่จะถ่ายข้อมูลจากตัว 500 GB ที่เต็มแล้ว คือไอ้ตัว 320 GB มันก็ไม่ค่อยสมประกอบ เวลาเปิดจะใช้ที เสียงนี่ดังไป 7 ย่านเลย กะว่าจะเก็บเงินซื้อ Box ใหม่ให้ใส่ได้ซัก 3 ตัว จะได้ไม่ลำบากหาที่วาง เพราะว่าตอนนี้มีฮาร์ดดิสอยู่ที่หมด 3 ตัวคือ 300 GB, 320 GB และ 500 GB หาที่วางลำบากมากเลย ถ้าเก็บเงินได้ซักก้อน กะว่าจะไปเดินแถว Media World หาซื้อ Box ดีๆซักตัว มาใส่ทั้ง 3 ก้อนรวมกันเลย จะได้ไม่มีปัญหา อีกอย่างก็สะดวกด้วยแหละ


จริงๆแล้วฮาร์ดดิสตัว 500 GB เพิ่งซื้อมาไม่นานนี่เอง เอามาใส่พวกไฟล์วีดีโอ จำพวก หนัง, วีดีโอสอนการใช้โปรแกรม, วีดีโอจากกล้อง Handy Cam, การ์ตูน, ตัวอย่างเกมส์ 3D, Music Video และก็คลิปวีดีโอทั่วไป จริงแล้วก็ซื้อแผ่นมาหมด แต่เพื่อความสะดวกก็เลยเอาลงฮาร์ดดิสให้หมดเลย กะว่าเวลากลับไทยก็ทิ้งแผ่นไว้ที่นี่ ยกแต่ฮาร์ดดิสกลับ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก แล้วก็พื้นที่ในกระเป๋าที่มีจำนวนจำกัดด้วย

พื้นที่ใน 500 GB แน่นเอียดซะเอาอะไรเข้าไม่ได้ ก็เลยถ่ายเทไฟล์วีดีโอที่ถ่ายด้วยกล้อง Handy Cam ออกไปไว้ในตัว 320 GB ซะ และมีแนวโน้มว่า จะต้องถ่ายเทกันอีกยกใหญ่ เร็วๆนี้แน่นอน เฮ้อ เร็วซะด้วยซิคอมเรา

ไม่มีความคิดเห็น: